[#CMCLove] Kudou Shinichi - Chàng thám tử có trái tim lãng mạn (PHẦN 2).

Tiếp tục series của cậu ngốc Kudou, chúng ta hãy cùng theo dỗi xem cậu nhà còn có những hành động thể hiện tình yêu như thế nào nhé, đừng thấy cậu nhóc thường ngày khô khốc cứng ngắc, thật ra miệng lưỡi cũng ngọt ngào lắm đấy!


3. Những cử chỉ yêu thương khác.
-"Gặp Ran tớ vui lắm, vậy là lại được thấy gương mặt ngô nghê của cậu!"
Bạn có còn nhớ vụ án ở chap 48, Conan đã sử dụng danh nghĩa Shinichi để phá án từ xa khiến Ran quay về căn nhà nơi cậu từng ở để tìm cậu không?


Không nỡ để Ran mãi tìm kiếm mình, cậu đã tắt hết đèn và xuất hiện nói chuyện cùng Ran để cô không lo lắng nữa, còn nhân cơ hội nắm tay con người ta 😅. Trước khi đi cậu cũng không quên dặn Ran phải giữ gìn sức khỏe và tặng cô nàng một món quà nhỏ, chu đáo quá phải không nào.

-"Cứ thấy cậu khóc... tớ lại rất lo."
Ngại ngùng dễ thương ghê
Gương mặt ngại ngùng của Shinichi khi nói ra câu nói này thật dễ thương hết sức, dù gì trước đó đã có một cô gái đến tìm và tự xưng mình là bạn gái của Shinichi khiến Ran hiểu lầm, phải khó khăn lắm cậu mới được giải oan. "Tớ vô tội", tội nghiệp cậu, đúng là "nằm không cũng trúng đạn" mà.
-"Socola ngon lắm, ngon nhất từ trước đến nay!"
Cô gái nào cũng muốn tự tay làm chocolate để tặng cho người mình thích mà Ran cũng không ngoại lệ, nhưng mà Shinichi_người mà Ran muốn tặng lại đang ở xa nên tặng thế nào đây? Ran mạnh mẽ nhưng cô cũng như bao người con gái khác thôi, cũng biết buồn, biết xót xa, Conan đâu nỡ nhìn cô khóc mãi, thế là tìm cách làm cô vui. Chocolate Ran làm cho mình thì mình ăn thôi 😅.

Thừa biết là hình trái tim mà còn làm bộ :))
Vờ như Shinichi vừa về, ăn hết socola cô làm và không quên dùng lời ngon ngọt để làm bạn gái vui lên, ngốc nhưng rất tâm lý nhé!
-Món quà ngày Valentine trắng.
Ăn đồ của người ta rồi thì phải đáp lễ chứ 😆😆😆. Nhìn người mình thích sắp khóc vì nghĩ rằng cậu quên quà rồi cũng khiến cậu nôn nóng không thôi.

Tặng quà nhưng cũng không quên quan tâm sức khỏe bạn gái nhé.
-"Không cần hỏi tớ cũng biết Ran thế nào rồi".
Trong vụ án sát hại quan chức ngoại giao Ran nghe Heiji nói rất có thể Shinichi đang ở xung quanh làm cô bận tâm, sau khi xuất hiện, Shinichi đã nói một câu rất tuyệt giúp Ran an tâm hơn.

Câu nói bá đạo giúp Ran an lòng.
-"Chuyện của chúng ta tớ chắc chắn sẽ không để dang dở".
Khi đang xem một bộ phim với kết thúc buồn, 2 nhân vật chính không thể đến được với nhau, Shinichi đã tự nhủ với bản thân rằng sẽ không để mình và Ran cũng có kết thúc như vậy, nếu Ran mà biết được suy nghĩ của cậu lúc này hẳn sẽ cảm động đến phát khóc mất.

Chắc chắn Shinichi sẽ làm được những gì cậu nói.
Lời tự nhủ của bản thân cũng như là động lực để cậu hết mình cố gắng, sẽ có một ngày Shinichi trở lại hình dáng ban đầu không để Ran phải đợi chờ mình nữa, cố lên Shin-chan!

---To be Continued---

No comments:

Post a Comment