[#CMCLove] Kudou Shinichi - Chàng thám tử có trái tim lãng mạn (PHẦN 1)


Bạn có biết rằng chàng thám tử của chúng ta ngoài việc suốt ngày đam mê phá án ra kỳ thực cũng rất lãng mạn? Tuy rằng trong chuyện tình cảm có hơi ngốc nghếch nhưng đôi khi lại có những hành động và lời nói khiến trái tim thiếu nữ xốn xang không thua gì những cao thủ sát gái chuyên nghiệp, hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đó nhé!






1. Những lần quyết tâm tỏ tình.

Đầu tiên phải kể đến lần tỏ tình tại nhà hàng khách sạn Beika rồi. Khó khăn lắm mới có thể trở về hình dạng thật, cu cậu quyết tâm chơi lớn, hẹn Ran tại một nơi cao cấp như này để tỏ tình (tất nhiên là dùng thẻ của bố 😂), đây cũng là nơi bố cậu cầu hôn mẹ cậu, đủ biết rằng cậu đã dành bao nhiêu tâm tư cho việc này.

Bữa tối dưới ánh nến lung linh, lãng mạn quá phải không nào?
Chàng thám tử trẻ cũng biết ngại :))

Tuy rằng phi vụ thất bại bởi thuốc mất tác dụng nhưng cậu đã khẳng định rằng cậu sẽ trở về...

Nói vậy thử hỏi ai nỡ giận chứ đúng không nào

Lần tỏ tình tiếp theo hẳn là ở London, hay nói đúng hơn đây là ngoài ý muốn, cậu chàng chưa kịp chuẩn bị gì hết nhưng nhìn Ran khóc mà nói ra luôn 😂. Tuy vậy khung cảnh dưới tháp đồng hồ cũng lãng mạn không kém, đặc biệt là câu nói của cậu khiến Ran quên luôn mình đang khóc, câu nói của cậu có lẽ đã trở thành câu nói kinh điển đối với các FDC rồi.

Cảnh tỏ tình dưới tháp đồng hồ kinh điển

... Và lời khẳng định hùng hồn

Trước đó, trong Movie 2, trong lúc đang chạy trốn tên hung thủ, Ran khi đó đã bị mất trí nhớ đã hỏi Shinichi rằng "Tại sao em lại cứu chị? Sao lại liều mạng như vậy?" Shinichi cũng trả lời "Bởi vì em thích chị, em thích chị hơn bất cứ ai trên thế giới này!".


Cũng ra dáng đàn ông lắm chứ!
Mặc dù cậu nói câu nói này để trả lời câu hỏi của Ran, nhưng như vậy cũng được tính là tỏ tình nhỉ?

2. Hành động thể hiện chủ quyền.

Chắc chắn phải kể đến lần Eisuke muốn thổ lộ tình cảm với Ran rồi, vừa nghe nói Eisuke muốn đưa Ran sang Mỹ cùng sống hạnh phúc là cậu chàng liền bật nghiêm túc mood, không ngại bại lộ thân phận mà lên tiếng ngăn cấm.


Câu nói dứt khoát dành cho Eisuke khi cậu ta định thổ lộ với Ran.

Không chỉ ngăn cản người khác có tâm tư với Ran, cậu còn "phũ" với cả người tỏ tình với mình, như ở chap 175, cậu nói mình đã có bạn gái (mặc dù lúc đó chưa thổ lộ😂) thậm chí còn khẳng định ngoài cố ấy cậu chưa nghĩ tới ai khác.




Từ chối lời tỏ tình của một chị lớp trên vì Ran.


Hẳn là ai cũng muốn có người bạn trai vừa thông minh, chu đáo và ngầu như thế này, những hành động trên có đủ để cưa đổ bạn chưa nào?

---To be Continued---

No comments:

Post a Comment