[#CMCFact] 12 Cung Hoàng Đạo trong Detective Conan

12 cung hoàng đạo là chủ đề mà hiện nay rất nhiều bạn trẻ quan tâm, khi chúng ta đọc bộ truyện tranh thám tử nổi tiếng Detective Conan chắc hẳn chúng ta cũng đã suy nghĩ về cung hoàng đạo của các nhân vật trong truyện. Và muốn biết cung hoàng đạo của mình giống với nhân vật nào thì mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!


1. BẠCH DƯƠNG:


Makoto Kyogoku - nhân vật đặc trưng cho tính cách hiếu động của Bạch Dương là anh chàng da đen cao thủ Karate và cũng là bạn trai của Sonoko. Một chàng trai cung Bạch Dương chính hiệu có đôi lúc rất nóng nảy nhưng lại rất quả quyết trong mọi tình huống và đặc biệt là nồng nhiệt trong chuyện tình cảm.

2. KIM NGƯU:


Edogawa Conan - Đồng thời là nhân vật chính trong bộ truyện tranh nổi tiếng, Conan còn được biết đến là thám tử bị teo nhỏ dưới hình dáng cũ là một thám tử trung học đẹp trai Shinichi Kudo. Những người thuộc cung Kim Ngưu thường bẩm sinh đã thông minh nhanh nhẹn, nhạy bén và can đảm là những yếu tố tạo nên một Kim Ngưu. Mặc dù vậy, trong chuyện tình cảm thì thường lại khá khô khan, họ chân thành nhưng không muốn bộc lộ cho đối phương biết rõ.

3. SONG TỬ:


Kaitou Kid - Siêu trộm nổi tiếng với những màn xuất hiện siêu ngầu, Kid đại diện cho cá tính của một Song Tử khó đoán, khó nắm bắt nhưng lại mang một sức hút vô cùng đặc biệt.

4. CỰ GIẢI:


Wataru Takagi - Thanh tra dưới quyền Sato là một biểu tượng cung Cự Giải, đừng vội xem thường những ai thuộc cung Cự Giải vì họ là những người rất chân thành trong tình cảm, họ luôn hướng về gia đình. Nhìn có vẻ yếu đuối nhưng cũng rất dũng cảm khi cần thiết.


5. SƯ TỬ:


Sonoko Suzuki - cô bạn thân từ nhỏ của Ran Mori, ở cô bạn này chúng ta có thể dễ dàng thấy một Sư Tử quả cảm khi cần và luôn hành hiệp trượng nghĩa. Cụ thể là khi Ran gặp nạn cô không bao giờ sợ hãi trốn tránh, luôn tìm cách bảo vệ bạn thân của mình hết mực.

6. XỬ NỮ:



Ran Mori - nhân vật nữ chính trong truyện đồng thời cũng là bạn gái anh chàng thám tử Shinichi Kudo. Là một trong những nhân vật có tính cách phức tạp nhất, Ran đã bộc lộ cho độc giả thấy một Xử Nữ trong mạnh mẽ có yếu đuối và ngược lại trong sự yếu đuối cũng chất chứa một cá tính mạnh mẽ bất cần mà không phải ai cũng làm được. 

7. THIÊN BÌNH: 



Juro Megure - Thanh tra được Sato vô cùng ngưỡng mộ và yêu quý. Ở ông luôn có sự cân bằng của một Thiên Bình thiết thực và hay giúp đỡ mọi người.

8. THIÊN YẾT:



Hattori Heiji - thám tử trung học vừa là đối thủ vừa là bạn của Kudo Shinichi. Kể cả khi Heiji chưa tỏ tình với cô bạn Kazuha thành công thì Heiji cũng bộc lộ được bản tính dễ ghen tuông của một Thiên Yết thật sự. Không còn nhầm lẫn gì nữa, Heiji là một nhân vật chứng minh cho chúng ta thấy ngay một Thiên Yết thông minh, thất thường nhưng rất nhiệt tình và tốt bụng.

9. NHÂN MÃ:



Miwako Sato - nữ cảnh sát xinh đẹp và bản lĩnh, ở cô gái này chúng ta dễ bắt gặp ngay một nữ Nhân Mã nhanh nhẹn, vô tư và luôn vui vẻ. Có thể khiến người đối diện có cảm tình ngay từ lần gặp đầu tiên thì không ai khác chính là những người thuộc cung Nhân Mã.

10. MA KẾT:



Haibara Ai - Nhân vật rất được yêu thích mang vẻ ngoài lạnh lùng và bí ẩn. Bình tĩnh, nội tâm và sâu sắc là những gì khi nói về một Ma Kết, là một mẫu người trong nóng ngoài lạnh nên Ma Kết thường bị hiểu lầm là khô khan, nhưng thực sự thì bên trong Ma Kết lại là một trái tim lương thiện và ấm áp.

11. BẢO BÌNH:



Kogoro Mori - thám tử gà mờ được biết đến là một nhân vật khá ngầu và không kém phần hài hước. Thật vậy, nếu để nói chính xác về Bảo Bình thì chúng ta có thể biết những người thuộc cung này thường là những người thích những thứ bình dị, họ nhìn như vô hại nhưng bên trong lại vô cùng sâu sắc. Vẻ ngoài ngờ nghệch đáng yêu đã đánh lừa tất cả nhằm che dấu một bản chất bên trong là vô cùng thông minh và tinh tế.

12. SONG NGƯ:


Kazuha Toyama - bạn thân từ nhỏ của Heiji, cô nàng được biết đến là người hay mơ mộng, bản thân một Song Ngư là một người ưa thích sự lãng mạn. Họ luôn vui vẻ và mong muốn một cuộc sống màu hồng như trong cổ tích, nhẹ nhàng và thấu đáo là những gì khi nói về cung hoàng đạo này.


Qua bài viết này chúng ta phần nào hiểu hơn về nhân vật cũng như tính cách của họ qua từng cung hoàng đạo. Đây là bài viết đầu tiên của DMC, để góp phần thêm sinh động và hay hơn thì các bạn có thể đóng góp những bài viết cá nhân của các bạn bằng cách gửi bài vào inbox của page http://www.facebook.com/conanmychildhood nhé! Cảm ơn các bạn đã đọc.



Huệ Vũ (Cọngg Hẹ)


2 comments: